Thursday, August 14, 2008

मी कोणी एक..


मी कोणी एक पांथिक,
नवनिर्मितीच्या सुखद स्पर्शाने हरखून जाणारा,
जुन्या आठवणींच्या पाठलागात,
मनाला गुंतवून ठेवणारा,
मी कोणी एक बहुरूपी,
चेहरे बदलणारा,
आत डोकावू न देता,
बाहेर खूप भुलविणारा,
मी कोणी एक सखा,
दूर दूर राहणारा,
भिजल्या डोळ्यानी, अंतर ठेवून,
मैत्रीची गीते गाणारा,
मी कोणी एक भिरभिरता वारा,
नवनवीन क्षितिजे पार करणारा,
आसमंत भरून श्वास घेत,
सर्वांना कवेत घेणारा,
मी कोणी एक जीव,
स्फुट हसू फुलवू पाहणारा,
लोकांना आनंद देताना,
माझ्या एका अनामिक शोधात फिरणारा.........

........विक्रांत देशमुख

3 प्रतिक्रीया:

Tulip said...

अरे ती दोन्ही पोस्ट्स वाचूनच तर कमेन्ट लिहिली होती.खूपच सुंदर झाली आहेत.शिवाय त्या आधीच्या पोस्ट्मधल्या चाफ़्याच्या झाडाच्या तर प्रेमातच पडलेय मी.देखणा फ़ोटोग्राफ आहे तो फ़ार.
मराठी ब्लॉगिंग विश्वात तुझं स्वागत!
लिहित रहा.

Ashish Sarode said...

Good poetry, I did not knew that your are also poet.

Aparna said...

खूप छान कविता लिहीलियेस! मस्त!!